05 Bài Tập Giảm Mỡ Cánh Tay Cho Toàn Bộ Phần Thân Trên Của Bạn

05 Bài Tập Giảm Mỡ Cánh Tay Cho Toàn Bộ Phần Thân Trên Của Bạn

Loại bỏ lượng mỡ cứng đầu trong cơ thể có thể rất khó. Đặc biệt là khi nó tập trung ở một vùng cụ thể trên cơ thể bạn. Cánh tay thường được coi là một khu vực có vấn đề, khiến nhiều người tìm cách giảm mỡ cánh tay. May mắn thay, có một số phương pháp bạn có thể sử dụng để làm thon gọn và săn chắc cánh tay của bạn. Một khi bạn cảm nhận được hiệu quả đốt cháy bắp tay chính mà bài tập cánh tay không trọng lượng này mang lại cho bạn, bạn sẽ quên hết những điều về tạ. Ngay bây giờ, cùng theo chân HD Fitness (hdfitness.vn) tìm hiểu qua 5 bài tập giảm mỡ cánh tay hiệu quả nhất này nhé!

Có thật là các bài tập giảm mỡ cánh tay đều phải dùng đến tạ?

Cho dù bạn từ chối thả một quả tạ trở lên trên một cặp tạ đơn lẻ. Hoặc không thể chịu nổi suy nghĩ ngồi chung một bộ đồ tập với những người lạ đầy mồ hôi tại phòng tập thể dục. Bạn có thể cảm thấy như các lựa chọn tập luyện cánh tay của mình chỉ giới hạn ở các bài tập thể hình truyền thống. Chẳng hạn như chống đẩy, giảm cơ ba đầu và vòng tròn cánh tay. Nhưng dành toàn bộ mồ hôi của bạn để thực hiện những động tác thiếu trí óc đó có thể trở nên già đi rất nhanh.

bài tập giảm mỡ cánh tay

Giải pháp cho sự nhàm chán của cơ thể: Tăng sức mạnh cho bài tập giảm mỡ cánh tay không trọng lượng gồm 5 động tác này do Danyele Wilson, huấn luyện viên được chứng nhận NASM. Huấn luyện viên bậc thầy HIIT và Tone chế tạo. Mỗi bài tập được thiết kế để nhắm mục tiêu đến nhiều nhóm cơ ở phần trên cơ thể của bạn – không chỉ bắp tay và cơ tam đầu. Ví dụ như bài tập giữ gấu với nâng cánh tay xen kẽ. Thử thách vai và cốt lõi của bạn, ngoài cánh tay của bạn. Mặt khác, động tác chống đẩy thả tay lệch tâm có tác dụng với cả lưng và bắp tay của bạn.

Kết luận

Ngay cả khi bạn đang bỏ tạ. Những bài tập giảm mỡ cánh tay không cần tạ này vẫn có thể giúp bạn đạt được mục tiêu tăng cơ của mình. Khi thử thách cơ thể của bạn theo những cách không quen thuộc. Chẳng hạn như bằng cách di chuyển từ từ di chuyển trọng lượng cơ thể hoặc tăng số lần, hiệp. Hoặc lượng thời gian dành cho mỗi động tác, bạn thực sự có thể xây dựng cơ bắp, Alexis Colvin, M.D. Một môn thể thao chỉnh hình bác sĩ phẫu thuật y học tại Hệ thống Y tế Mount Sinai. Nếu không có thêm sức đề kháng. Colvin giải thích rằng bạn cũng có thể tập trung toàn bộ vào việc xây dựng và duy trì hình thể phù hợp. Một chìa khóa quan trọng để ngăn ngừa thương tích.

Bạn đã sẵn sàng để xây dựng cơ bắp tay, cơ tam đầu và cơ vai mà bạn nóng lòng muốn uốn dẻo chưa? Trải một tấm thảm ra và thực hiện một cú tập luyện với cánh tay không trọng lượng của Wilson. Khi bạn có thể thực hiện bài tập một cách dễ dàng. Hãy tăng thời gian thực hiện mỗi động tác để tiếp tục thử thách cơ bắp của bạn.

5 bài tập giảm mỡ cánh tay dành cho bạn

Cách hoạt động: Thực hiện mỗi động tác trong mạch bài tập giảm mỡ cánh tay và vai không tạ trong 30 giây, sau đó nghỉ 15 giây. Lặp lại mạch tổng cộng 3 vòng.

Bạn sẽ cần: Một tấm thảm.

Superman to Pull-Down – Bài tập giảm mỡ cánh tay

Theo Hội đồng Tập thể dục Hoa Kỳ. Bài tập siêu nhân giúp bạn tập lưng, mông và vai không rườm rà. Nhưng Wilson thích nâng cao sức mạnh bằng cách thêm một cú kéo xuống cho động tác tập luyện cánh tay không trọng lượng này. Do đó, bài tập giảm mỡ cánh tay này sẽ nhắm mục tiêu vào vùng cơ sau, lưng và bắp tay, cô nói. Wilson giải thích: “Điều này sẽ giúp phát triển sức mạnh kéo chức năng của bạn. Và cũng có thể giúp cải thiện sự ổn định cốt lõi và tư thế.

  • Nằm sấp, hai tay duỗi thẳng trên đầu, lòng bàn tay đặt thẳng trên sàn. Mở rộng hai chân thẳng ra sau, các ngón chân chạm sàn và cơ mông chạm vào nhau.
  • Hơi hướng mắt về phía trước trên sàn, đồng thời nâng đầu, ngực, tay và chân lên khỏi sàn. (Hãy tưởng tượng bạn đang ở tư thế bay kiểu Siêu nhân.)
  • Từ từ điều khiển khuỷu tay xuống như thể chúng đang chui vào túi sau của bạn và ép chặt hai xương bả vai vào nhau. Ngừng một chút, sau đó mở rộng cánh tay thẳng về phía trước và từ từ hạ thấp đầu, ngực, cánh tay và chân trở lại để bắt đầu.

Lặp lại trong 30 giây.

bài tập giảm mỡ cánh tay

Commandos – Bài tập giảm mỡ cánh tay

Commandos còn được gọi là plank up-down. Bài tập giảm mỡ cánh tay không trọng lượng này thử thách cơ ngực, vai, lõi. Và tất nhiên là cả cánh tay của bạn. Đồng thời nó cũng giúp cải thiện sự cân bằng và ổn định, Wilson nói. “Đó là một chuyển động cường độ cao. Ít tác động chắc chắn sẽ làm nhịp tim của bạn tăng đột biến. Và thêm một chút thử thách về tim mạch cho bài tập này”, cô ấy nói thêm.

  • Bắt đầu ở tư thế plank cao, hai tay đặt ngay dưới vai và mở rộng chân, bàn chân rộng bằng hông.
  • Giữ căng cơ và cơ mông, đặt khuỷu tay phải trên mặt đất. Sau đó khuỷu tay trái trên mặt đất để hạ xuống khuỷu tay plank.
  • Đặt tay phải dưới vai phải, và tay trái dưới vai trái để trở lại tư thế plank cao. Lặp lại với bên trái trước.

Lặp lại trong 30 giây, xen kẽ cánh tay nào đi trước.

bài tập giảm mỡ cánh tay

>>>Xem thêm: Hammer Curls tốt như thế nào cho cơ tay và hướng dẫn chi tiết cho người mới

Eccentric Hand-Release Push-Up – Bài tập giảm mỡ cánh tay

Nếu bạn cho rằng chống đẩy truyền thống là một thử thách. Hãy đợi cho đến khi bạn thử phiên bản của Wilson trong bài tập giảm mỡ cánh tay không trọng lượng này. Làm chậm nhịp độ trong phần chống đẩy là một cách hiệu quả để nâng cao cơ bản của bạn. Và tăng cường sức mạnh. Thời gian căng thẳng là chìa khóa. Vì vậy, hãy hạ xuống mặt đất càng chậm càng tốt trong khi vẫn duy trì một đội hình ván vững chắc. Và bằng cách bao gồm một động tác thả tay. Động tác này sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của lưng và bắp tay

Thay vì bắt đầu ở tư thế plank cao. Hãy bắt đầu ở tư thế plank đã sửa đổi với hai tay đặt trực tiếp dưới vai, đầu gối trên sàn và ngón chân chạm sàn.

  • Bắt đầu ở tư thế plank cao. Hai tay đặt ngay dưới vai và mở rộng chân, bàn chân rộng bằng hông.
  • Hếch xương cụt và kéo rốn về phía cột sống. Giữ nếp bằng cách kéo vai xuống và tránh xa tai. 
  • Đẩy cùi chỏ ra ngoài để cánh tay tạo với thân một góc 45 độ. Nhìn xuống để giữ cổ trung tính. Từ từ hạ thấp cơ thể xuống sàn, giữ cho trọng tâm được tham gia trong suốt quá trình chuyển động. Đảm bảo cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu đến đầu gối. Ngực, lõi và đùi phải chạm sàn cùng một lúc.
  • Nâng hai tay lên khỏi sàn, giữ một nhịp. Sau đó, đưa hai tay trở lại sàn và nhanh chóng ấn ngực rồi đẩy đùi khỏi sàn để trở lại bắt đầu.

Lặp lại trong 30 giây.

bài tập giảm mỡ cánh tay

>>>Có thể bạn quan tâm: Triceps push ups là gì? Hướng dẫn thực hiện động tác chi tiết nhất

Bear Hold with Alternating Arm Raises

Bài tập giảm mỡ cánh tay không trọng lượng này đưa tư thế yoga trên mặt bàn lên một tầm cao mới. Wilson cho biết, sự kết hợp của việc lơ lửng toàn bộ cơ thể chỉ cách mặt đất vài inch. Và nâng cánh tay lên không trung sẽ nhắm vào cánh tay, vai, ngực, lưng và lõi của bạn. “Tất cả  cần phải tham gia và làm việc cùng nhau về vấn đề này để tạo ra một cơ sở vững chắc, ổn định để hoàn thành phong trào này đúng cách. Tối thiểu hoặc không rung lắc qua lại,” cô nói. “Đây là một cách phi thường để tăng sức mạnh cốt lõi chống xoay của bạn. Và cải thiện thêm sức khỏe vai và khả năng vận động của bạn.”

  • Bắt đầu ở tư thế mặt bàn, cổ tay dưới vai và đầu gối dưới hông.
  • Giữ lưng phẳng, nâng đầu gối lên 2 inch so với mặt đất. Giữ vị trí này, lơ lửng trên sàn.
  • Nhanh chóng nâng cánh tay phải về phía trước và lên cho đến khi song song với đầu và lưng. Hạ cánh tay xuống sàn và lặp lại ở bên trái.

Lặp lại trong 30 giây, luân phiên các cánh tay.

bài tập giảm mỡ cánh tay

Bodyweight Shoulder Press – Bài tập giảm mỡ cánh tay

Wilson cho biết, cho dù bạn muốn gọi nó là bài tập tạ vai hay đẩy tạ. Thì bài tập giảm mỡ cánh tay không trọng lượng này là sự hoán đổi hoàn hảo cho bài tập ép vai bằng tạ trên đầu, Wilson nói. “Chúng tôi vẫn đang đào tạo sức mạnh đẩy trên cao có chức năng. Đồng thời nhắm vào vai, cơ tam đầu và cốt lõi của bạn,” cô ấy nói.

  • Bắt đầu ở tư thế chó hướng xuống, hai tay rộng bằng vai, ép lòng bàn tay vào thảm và bàn chân rộng bằng hông.
  • Giữ khuỷu tay tạo một góc 45 độ, từ từ uốn cong khuỷu tay để hạ thấp phần trên cơ thể cho đến khi đỉnh đầu chạm sàn. Đẩy lùi để bắt đầu.

Lặp lại trong 30 giây.

bài tập giảm mỡ cánh tay

>>>Đừng bỏ lỡ: 15 bài tập thon gọn bắp tay hiệu quả nhất cho người mới tập

Thay đổi vóc dáng với chi phí tiết kiệm tại HD Fitness Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, chắc hẳn cái tên HD Fitness không còn xa lạ với bạn. Đây là một địa chỉ tập gym cực thu hút giới trẻ đang sinh sống và làm việc thành phố đáng sống này. Với những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Cùng với đó, đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo theo quy trình chuẩn quốc tế. Họ giàu kinh nghiệm, kiến thức và có kỹ năng sư phạm sẽ đem đến cho bạn những bài tập chất lượng.

Thay đổi vóc dáng với chi phí tiết kiệm tại HD Fitness Đà Nẵng

Hiện nay, HD Fitness được xem là phòng tập gym Đà Nẵng tốt nhất. Sở hữu môi trường tập luyện văn minh. HDF mang tới không gian riêng tư giúp hội viên có được sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong quá trình rèn luyện. Các bài tập tại đây được xây dựng riêng biệt. Giúp chúng phù hợp với mục tiêu của mỗi cá nhân. Hãy đến với HD Fitness để rèn luyện sức khỏe và thay đổi vóc dáng với chi phí tiết kiệm.

Thay đổi vóc dáng với chi phí tiết kiệm tại HD Fitness Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 996 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 491 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 878 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 4: 20 Nguyễn Thiện Thuật, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0333 44444 3
  • Giờ hoạt động: 5:00 – 21:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)
  • Website: https://hdfitness.vn/

Thế là chuỗi bài tập giảm mỡ cánh tay đã khép lại. HD Fitness hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn bỏ túi được một vài bài tập yêu thích. Tuy nhiên, bên cạnh việc tập thể dục, bạn nên đảm bảo giấc ngủ và kiểm soát lượng calo nạp vào mỗi ngày. Nếu muốn làm săn chắc cánh tay của bạn với một số loại tạ. Đừng lo lắng nếu bạn là người mới tập luyện sức mạnh. Mục đích là để xây dựng một số cơ bắp ở khu vực này. Hãy nhớ rằng sẽ mất thời gian để thấy một số kết quả. Vì vậy đừng nản lòng nếu bạn không thấy mỡ cánh tay của mình tan chảy trong một tuần hoặc một tháng. Bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về gym tại đây. Chúc bạn thành công!

>>> Các bài viết liên quan:

>>>Tham khảo tại bài viết: https://www.shape.com/fitness/workouts/arm-workouts/no-weight-arm-workout

0/5 (0 Reviews)
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
Share on tumblr
Tumblr

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

ĐĂNG KÝ THAM QUAN PHÒNG TẬP GYM

ĐĂNG KÝ THAM QUAN PHÒNG TẬP GYM

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ

Bạn muốn tập luyện tại hệ thống phòng Gym bậc nhất Đà Nẵng? Bạn mong muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cùng những lớp học đa dạng? Chần chờ gì nữa hãy đến HD Fitness và đăng ký tập thử ngay nào!

05 Bài Tập Giảm Mỡ Cánh Tay Cho Toàn Bộ Phần Thân Trên Của Bạn
ĐĂNG KÝ TẬP THỬ

Bạn muốn tập luyện tại hệ thống phòng Gym bậc nhất Đà Nẵng? Muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và lớp học đa dạng tại HD Fitness? Còn đợi chờ gì nữa mà không đăng ký tập thử ngay!