Các Bài Tập Với Tạ Tay Chỉ 5 Phút Mỗi Ngày Hiệu Quả Nhanh Nhất

Các Bài Tập Với Tạ Tay Chỉ 5 Phút Mỗi Ngày Hiệu Quả Nhanh Nhất

Nếu bạn thực sự muốn xây dựng cơ bắp chắc khỏe, thì việc sử dụng tạ sẽ giúp bạn có lợi thế hơn so với các bài tập thể dục trọng lượng cơ thể. Bạn không cần phải dành hàng giờ trong phòng tập thể dục để nâng tạ nặng (mặc dù điều đó chắc chắn là thú vị!). Chỉ cần lấy một cặp tạ và thực hiện bài tập này trong 5 phút. Chúng tôi hứa: cánh tay của bạn sẽ cháy hết mình! Vậy các bài tập với tạ tay này là gì. Cùng HD Fitness (hdfitness.vntìm hiểu qua các bài tập này nhé!

Bạn sẽ có thời gian cho bài tập cơ tay với tạ này

Tự hỏi làm thế nào để có được cánh tay khỏe như tạc? Lấy một bộ tạ và tăng cường bắp tay, cơ tam đầu và vai với bài tập cánh tay dễ dàng cho nữ này. (Và “dễ dàng”, chúng tôi có nghĩa là đơn giản. Không tốn nhiều công sức, hãy tin tưởng.) Bài tập với tạ tay này được thiết kế để giúp bạn đạt được mục tiêu thể chất của mình. Bằng cách ép vào một loạt bài tập ngắn trong suốt cả ngày của bạn.

các bài tập với tạ tay

Bạn có thể thực hiện một mình hoặc kết hợp với các kế hoạch rèn luyện sức mạnh cụ thể khác. Để xây dựng bài tập hoàn chỉnh của riêng bạn. (Đánh dấu trang tập luyện cánh tay trong 5 phút này cũng như thói quen cốt lõi nhanh chóng này và Tabata tốc độ này để bạn có thể dễ dàng đổ mồ hôi vào lần tới khi đồng hồ tích tắc).

  • Cách hoạt động: Thực hiện 1 hiệp mỗi bài tập trong bài tập cơ tay này về phía sau, ít hoặc không nghỉ giữa các động tác. Bài tập toàn bộ cánh tay cho nữ sẽ mất khoảng năm phút. Nhưng bạn có thể lặp lại 1 hoặc 2 lần nữa nếu lịch trình của bạn cho phép.
  • Bạn sẽ cần: Một bộ tạ (3 đến 15 pound, tùy thuộc vào cấp độ) và một tấm thảm (tùy chọn).

Overhead Press – Các bài tập với tạ tay

Các bài tập tạ tay hiệu quả cho nữ này sẽ giúp bạn xây dựng cơ bắp ở vai. Nhưng vì bạn đang đứng nên cũng giúp tăng sức mạnh cho cơ bắp của bạn. Phần thưởng: Hãy thử thực hiện từng cánh tay một để thử thách cơ bụng của bạn nhiều hơn.

A. Đứng rộng bằng chân, đầu gối mềm, tay cầm tạ ở tư thế trụ (khuỷu tay mở sang hai bên ngang vai).

B. Nẹp lõi và duỗi thẳng cánh tay trên cao.

C. Từ từ hạ khuỷu tay để trở lại xuất phát. Đó là một hiệp.

Thực hiện 20 lần lặp lại.

các bài tập với tạ tay

Triceps Chop – Các bài tập với tạ tay

Sức mạnh cốt lõi giúp đảm bảo các bài tập với tạ tay an toàn và hiệu quả. Vì vậy hãy nhớ bổ sung bài tập cơ tay trong 5 phút với các động tác cơ bụng này.

  • Đứng rộng chân, đầu gối mềm, hai tay cầm tạ trước ngực. Vận động cơ bụng và đưa cánh tay qua đầu, bắp tay đặt cạnh tai.
  • Gập khuỷu tay và hạ trọng lượng sau đầu xuống hết vai (tránh để khuỷu tay mở sang một bên và thả lỏng cổ).
  • Nâng cao cánh tay qua đầu để trở lại bắt đầu (sử dụng cơ bụng để giữ thân mình ổn định khi cánh tay nâng lên và hạ xuống, và không để xương sườn bị bung ra).

Thực hiện 20 lần lặp lại.

các bài tập với tạ tay

>>>Tham khảo ngay: Triceps push ups là gì? Hướng dẫn thực hiện động tác chi tiết nhất

Inverted Curl to Front Press – Các bài tập với tạ tay

Nhắm mục tiêu vào bắp tay và vai của bạn. Đây là một trong các bài tập với tạ tay hiệu quả nhất có sự kết hợp giữa động tác gập bụng truyền thống, nâng cao trước và ép ngực. Ban đầu có thể cảm thấy dễ dàng. Nhưng sẽ là một thử thách cho đại diện 18.

  • Đứng hai chân cách nhau rộng bằng hông, cầm tạ trước đùi, lòng bàn tay hướng vào thân.
  • Gập khuỷu tay sang hai bên và cuộn tạ lên. Mở rộng cánh tay thẳng ra trước vai, lòng bàn tay hướng xuống sàn, giữ cho trọng tâm được tập trung.
  • Gập khuỷu tay sang hai bên và hạ thấp xuống để bắt đầu.

Thực hiện 20 lần lặp lại.

các bài tập với tạ tay

>>>Xem thêm: Hammer Curls tốt như thế nào và hướng dẫn chi tiết cho người mới

Rear Fly to Press Back – Các bài tập với tạ tay

Rear Fly to Press Back là chìa khóa của các bài tập với tạ tay cho nữ này. Tập trung vào việc sử dụng sức mạnh cơ bắp hơn là lấy đà trong toàn bộ phạm vi chuyển động. (Mẹo chuyên nghiệp: Nâng sức mạnh phần trên cơ thể của bạn lên cấp độ tiếp theo bằng cách kết hợp bài tập cơ tay trong 5 phút với thử thách cơ tay trong 30 ngày này).

  • Bắt đầu ở tư thế tách đôi với chân phải về phía trước, đầu gối phải co và chân trái duỗi thẳng, cầm tạ.
  • Giữ thẳng cột sống tự nhiên, gập người về phía trước từ hông khoảng 45 độ, hai tay chạm xuống sàn (lòng bàn tay úp vào đùi).
  • Nâng hai tay sang hai bên vai, ép hai bả vai xuống và sát vào nhau trong quá trình thực hiện (đầu tạ hướng lên trên). Từ từ hạ cánh tay xuống.
  • Ép cánh tay lại bằng hông, lòng bàn tay vẫn hướng lên trên. Hạ cánh tay. Đó là một đại diện.

Thực hiện 10 lần mỗi bên.

các bài tập với tạ tay

Diamond-Leg Pushups

Kết thúc series các bài tập với tạ tay trong 5 phút này không chỉ với bất kỳ bài chống đẩy cũ nào mà còn là bài chống đẩy chân kim cương. Thực sự nhắm vào các cơ tam đầu. Nhưng đừng để bị lừa, đây thực tế là một bài tập cơ tay nhanh chóng. Bạn có thể cảm thấy giống như một vết bỏng chậm khi bạn đang kết thúc thói quen.

  • Bắt đầu ở tư thế chống đẩy đã sửa đổi, với đầu gối hướng sang hai bên, bàn chân ép vào nhau và hai tay rộng bằng vai.
  • Siết chặt cơ bụng và giữ cho cột sống thẳng tự nhiên, gập khuỷu tay sang hai bên và hạ thấp thân xuống sàn. Dừng cách mặt đất vài inch.
  • Nhanh chóng nhấn trở lại.

Thực hiện 20 lần lặp lại. (Sau đó, nếu thời gian cho phép. Hãy làm theo bài tập cánh tay 5 phút này với một số bài tập lưng để chữa bỏng nghiêm trọng phần trên cơ thể).

Diamond - Leg Pushups

>>>Tìm hiểu thêm: 4 bài tập cơ vai cơ bản hiệu tại phòng gym và tại nhà cho bạn

Thay đổi vóc dáng với chi phí tiết kiệm tại HD Fitness Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, chắc hẳn cái tên HD Fitness không còn xa lạ với bạn. Đây là một địa chỉ tập gym cực thu hút giới trẻ đang sinh sống và làm việc thành phố đáng sống này. Với những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Cùng với đó, đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo theo quy trình chuẩn quốc tế. Họ giàu kinh nghiệm, kiến thức và có kỹ năng sư phạm sẽ đem đến cho bạn những bài tập chất lượng.

Thay đổi vóc dáng với chi phí tiết kiệm tại HD Fitness Đà Nẵng

Hiện nay, HD Fitness được xem là phòng tập gym Đà Nẵng tốt nhất. Sở hữu môi trường tập luyện văn minh. HDF mang tới không gian riêng tư giúp hội viên có được sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong quá trình rèn luyện. Các bài tập tại đây được xây dựng riêng biệt. Giúp chúng phù hợp với mục tiêu của mỗi cá nhân. Hãy đến với HD Fitness để rèn luyện sức khỏe và thay đổi vóc dáng với chi phí tiết kiệm.

Thay đổi vóc dáng với chi phí tiết kiệm tại HD Fitness Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 996 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 491 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 878 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 4: 20 Nguyễn Thiện Thuật, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0333 44444 3
  • Giờ hoạt động: 5:00 – 21:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)
  • Website: https://hdfitness.vn/

Vừa rồi là những bật mí về top 5 các bài tập với tạ tay hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, HD Fitness khuyên bạn nên tạo những thử thách khó hơn để tăng thêm hiệu suất làm việc trong 5 phút. Bạn có thể tăng trọng lượng của quả tạ hoặc tăng số lần lặp lại. Hãy nhớ rằng, hình thức phù hợp cho mỗi bài tập là chìa khóa quan trọng. Vì vậy nếu bạn làm cho bài tập này trở nên khó khăn hơn, chỉ cần đảm bảo giữ đúng tư thế. Bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về gym tại đây. Chúc các bạn thành công và thật nhiều sức khoẻ!

>>> Các bài viết liên quan:

>>>Tham khảo tại bài viết: https://www.shape.com/fitness/workouts/get-fit-5-minutes-rockstar-arms-workout

0/5 (0 Reviews)
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
Share on tumblr
Tumblr

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

ĐĂNG KÝ THAM QUAN PHÒNG TẬP GYM

ĐĂNG KÝ THAM QUAN PHÒNG TẬP GYM

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ

Bạn muốn tập luyện tại hệ thống phòng Gym bậc nhất Đà Nẵng? Bạn mong muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cùng những lớp học đa dạng? Chần chờ gì nữa hãy đến HD Fitness và đăng ký tập thử ngay nào!

Các Bài Tập Với Tạ Tay Chỉ 5 Phút Mỗi Ngày Hiệu Quả Nhanh Nhất
ĐĂNG KÝ TẬP THỬ

Bạn muốn tập luyện tại hệ thống phòng Gym bậc nhất Đà Nẵng? Muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và lớp học đa dạng tại HD Fitness? Còn đợi chờ gì nữa mà không đăng ký tập thử ngay!